Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Phim Những Cô Gái Hư | Bad Girls

Phim

Xem Phim Những Cô Gái Hư | Bad Girls


Đạo diễn: Ông Tịnh Đình,
Diễn viên: Ella, Hạ Quân Tường, Phương Chí Hữu, Đại Nguyên,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: N/A
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 2
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Full


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Nội Dung Phim :Phim Những Cô Gái Hư diễn viên Ella của S.H.E và Mike He đã cùng quay một bộ phim Cô Gái Hư  điện ảnh mới,”Bad Girl” kể từ tháng Tư năm ngoái. Mặc dù Ella đến với bộ phim “Perfect Two” trong suốt năm mới, nhưng trên thực tế dự án phim điện ảnh và nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô là với Mike trong “Bad Girls”. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nhạc pop sắp kết hôn này đã nói với giới truyền thông rằng cô hoàn toàn rất thích quay cảnh hôn, “Tôi rất thích đôi môi mềm mại của Mike!”
Ella tiết lộ rằng cách đây một thời gian cô rất căng thẳng và đã mơ thấy bản thân mặc T-shirt và quần jeans xuất hiện tại lễ cưới, trong khi những vị khách mời của cô thì phàn nàn về thức ăn. Vì thế cô quyết định để lại tất cả mọi việc cho công ty quản lý của cô xử lý và bản thân chỉ tập trung làm cô dâu xinh đẹp nhất vào ngày trọng đại đó.
Trong bộ phim Những Cô Gái Hư , Ella, Da Yuan, và Fang Zhi You là bộ ba “những cô nàng hư hỏng”. Họ tiết lộ rằng trong quá khứ họ đã trải qua việc bị những kẻ ở trường bắt nạt như làm rách váy, gọi xấu tên hay bị chế nhạo. Bạn diễn Mike của họ nhanh chóng trả lời: “Thực ra, tôi rất ghét những kẻ đó khi còn nhỏ!”. Tuy nhiên, sau này chính anh đã thừa nhận rằng anh đã làm một số điều xấu khi anh còn nhỏ....Xem Phim Những Cô Gái Hư-Bad Girls

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét