Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Phim Rừng Xanh Chuyển Mình 2011

Phim

Xem Phim Rừng Xanh Chuyển Mình 2011 |


Đạo diễn: Nguyễn Trung Kiên,,
Diễn viên: NSƯT Đức Quang, Quang Lâm, bé Kim,,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 0
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 5


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Rừng Xanh Chuyển Mình kể về đồng bào dân tộc Dao Tiên sau khi dành được hòa binh năm 1975.Minh sau khi tham gia kháng chiến thì trở về quê bạn cùng chiến đấu báo tin tử chiến của bạn mình ở Quốc Sơn thuộc Tỉnh Phú Thọ,nhưng những thiếu thốn lạc hậu ở đây đã nếu giữ chân anh lại,và từ đó anh đẵ quyết tâm cải cách vùng đất nợi đây.
Phim Rừng Xanh Chuyển Mình lấy bối cảnh rất đẹp vùng núi phía bắc.đặc biệt phim cũng giới thiêu cho ta thấy được tài năng của diễn viên nhí cậu bé Kim trong vai Yên .Phim được chiếu trên kênh VCT1 các ngày trong tuần các bạn chú ý đón xem! xem phim Rừng Xanh Chuyển Mình tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15...... 30 tập cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét